อ่านหนังสือ “The Secret เดอะซีเคร็ต” หรือยัง ?

The Secret
ซื้อมาอ่านแล้ว … หนังสือ “เดอะซีเคร็ต” (The Secret) ของ Rhonda Byrne แปลโดย จิระนันท์ พิตรปรีชา เป็นหนังสือแนวจิตวิทยา กึ่งๆ ธรรมะในแบบของตะวันตก ที่กำลังดังไปทั่วโลก (โฆษณาเยอะด้วย) เขียนคำนิยมโดยท่าน ว. วชิรเมธี, ทพ. สม สุจีรา, พญ.คุณหญิงพรทิพย์ และนักเขียนชื่อดังอื่นๆ อีกจำนวนมาก

เคล็ดลับที่จะนำไปสู่ความสุขและความสำเร็จของชีวิต โดยเชื่อใน “Law of Attraction” กฎแห่งการดึงดูด หรือ กฎแห่งความรัก เพราะจิตของเรามีพลังอำนาจมหาศาล พูดง่ายๆก็คือ ให้คิดแต่สิ่งที่ดี แล้วสิ่งดีๆ จะถูกดึงดูดเข้ามาหาเราเอง

ชอบมากกับประโยคหนึ่งในหนังสือ ที่พูดถึงอินเทอร์เน็ตในยุคนี้

“นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สำหรับการมีชีวิตอยู่ เพราะเป็นครั้งแรกที่มนุษย์เรา มีอำนาจถึงขั้นใช้เพียงปลายนิ้วก็หาความรู้ได้”

เล่มนี้ ห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข ยังไม่มีให้ยืม .. ต้องรอให้เจ้าของหนังสืออ่านจบ แล้วจึงจะบริจาคให้นะจ้ะ .. รอไปก่อน

68 thoughts on “อ่านหนังสือ “The Secret เดอะซีเคร็ต” หรือยัง ?

  1. ขอเพิ่มเติมอีกหน่อย .. ประโยคที่ชื่นชอบในหนังสือเล่นนี้ เตือนสติได้ดีทีเดียว

    “เป็นไปไม่ได้ที่ใครจะรู้สึกแย่ ในขณะที่คิดอะไรดีๆ”

    “อันที่จริง นักคิดผู้ยิ่งใหญ่ในอดีตหลายท่าน ได้บรรยายถึงกฎแห่งการดึงดูด โดยเรียกกฎนี้ว่า กฎแห่งความรัก ถ้าคุณลองใคร่ครวญดูก็จะเข้าใจทำไม ลองนึกดูสิ ถ้าคุณคิดถึงใครสักคนในแง่ร้าย ตัวคุณเองนั่นแหละที่จะต้องประสบกับความคิดร้ายๆ นั้นที่กลายเป็นจริงขึ้นมา คุณไม่สามารถทำร้ายใครด้วยการคิดร้าย คุณทำร้ายได้ก็แต่ตัวคุณนั่นแหละ แล้วถ้าคุณคิดด้วยความรัก ลองเดาซิว่าใครล่ะที่จะได้รับผลดีจากความคิดนั้น ก็ตัวคุณนั่นแหละ ! …” Charles Haanel

    สิ่งใดก็ตามที่เราเพ่งสมาธิไปคิดถึง ก็เท่ากับเราสร้างสิ่งนั้นขึ้นมา ดังนั้น ถ้าเราไม่พอใจสงครามที่กำลังดำเนินอยู่ หรือความขัดแย้งรุนแรง หรือความทุกข์ร้อน ก็เท่ากับเรากำลังช่วยเพิ่มพลังให้สิ่งนั้น ยิ่งเราผลักตัวเอง ก็ยิ่งเกิดแรงต้าน

    “สิ่งที่คุณต่อต้าน จะยิ่งทานทน” … Carl Jung (1875-1961)

    “ไม่ว่าคุณจะคิดว่าคุณทำได้ หรือคิดว่าคุณทำไม่ได้ คุณก็คิดถูกทั้งนั้น” .. Henry Ford (1863-1947)

  2. - ข่าวดี !! ขอเชิญเข้าร่วมงาน The Secret Connection คลับที่จะทำให้คุณเข้าใจหนังสือ The Secret ในแบบที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อน The Secret ความลับที่จะทำให้คุณ สมปรารถนาทุกประการ ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ “ ความลับที่สร้างปาฏิหาริย์ให้ชีวิตผู้คนนับล้านๆคนทั่วโลก ”

    The Secret Connection
    • ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อ่าน The Secret ไม่จบ
    • ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อ่าน The Secret จบ แต่ไม่เข้าใจ
    • ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อ่าน The Secret จบ เข้าใจ แต่ไม่รู้ว่าจะนำไปปรับใช้อย่างไร

    ขอเชิญเข้าร่วม The Secret Connection คลับที่จะทำให้คุณเข้าใจหนังสือ The Secret ในแบบที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อน
    • The Secret ต่างจากหนังสือพัฒนาตัวเองเล่มอื่นๆ อย่างไร
    • มาทำความเข้าใจ Law of Attraction อย่างถ่องแท้
    • รู้จักกับผู้ที่นำ The Secret ไปใช้จนเกิดผลดี
    พบกันวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2550
    เวลา 13.00-15.30 น.
    ห้องกำแพงเพชร 2 ชั้น 7 JJ Mall (ถนนกำแพงเพชร)

    ค่าเข้าร่วมเสวนา 150 บาท/ ท่าน (รวมของว่างและเครื่องดื่ม)
    สอบถามเพิ่มเติม คุณ อรรถสิทธิ์ 083-995-2808 , 089-449-9147
    Email: auttasit1@hotmail.com

    # ถ้าพลาดงานนี้จะมีจัดขึ้นอีกวันคือ วันอาทิตย์ ที่ 6 มกราคม 2551 เวลา 13.00 น. ที่ J.J. MALL
    ซึ่งถือว่าเป็น ส.ค.ส. ของชีวิตแห่งปี 2551 ครับ #

    “ กฎแห่งการดึงดูดจะทำหน้าที่ของมันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่เชื่อ เข้าใจหรือไม่เข้าใจก็ตาม ”

  3. ถ้าคุณเป็นคนที่สนใจ The Secret ความลับที่คุณอยากค้นหา อยากเจอ และอยากมีความสุขกับความลับนั้น เราช่วยแนะนำคุณได้
    วันอาทิตย์ ที่16 มีนาคม ลาดพร้าว37 จะมีการจัดกลุ่มแชร์ประสบการณ์ และเทคนิคพิเศษที่คุณไม่เคยรู้จากที่ไหน เป็นการผสมผสาน สั่งจิตใต้สำนึก และจินตสภาวะสมาธิ ฯ รับไม่เกิน 10 คนสำหรับคนใหม่ มาเยอะสอนไม่ไหว ค่าใช้จ่าย 500 บาท มีเบรคเช้า และอาหารกลางวัน
    เริ่มเรียน 9.00-16.00 น.จ่ายเงินหน้างาน
    ยินดีต้อนรับสู่ความลับของเรา
    สอบถาม 081-683-6417

  4. ดิฉันเชื่อในกฏแห่งการดึงดูดโดยไม่มีข้อสงสัย และใช้กฏอย่างได้ผล
    ใครอ่านหนังสือเดอะซีเคร็ตจบแล้วและสนใจที่จะฝึกปฏิบัติตามกฏได้อย่างถูกต้อง
    และได้ผล ขอเชิญเข้าร่วมกลุ่มกับพวกเราในคอรฺส “เดอะซีเคร็ต คูณฝึกได้”
    แล้วคุณจะได้รู้ว่าพลังความรู้สึกนึกคิดของคุณมีค่ามหาศาลแค่ไหน ถ้าคุณเข้าใจดิฉันเชื่อร้อยเปอร์เซ็นว่าชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปจนคนรอบตัวคุณสงสัยว่า คุณทำอะไรที่แตกต่างไปจากพวกเขานะ ชีวิตคุณจึงดูดี ดูมีความสุขล้นปรี่ตลอดเวลา สนใจในกฏแห่งการดึงดูด แลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้ที่ 086-6331108 หรือ jintana3127@hotmail.com (อ้อค่ะ)

    • สวัสดีค่ะ คุณอ้อ .. เราชื่อเดียวกันเลย พอดีตอนนี้ผิดหวังในเรื่องความรักค่ะ รู้สึกแย่มากๆ เค้ากลับไปดีกับแฟนเก่าค่ะ พอดีได้อ่านหนังสือเล่มนี้ ก็ขอนะคะ ขอให้เค้ากลับมาแล้วก็เชื่อค่ะว่าเค้าต้องกลับมา …. ได้ลองทำตามหนังสือเล่มนี้ดูค่ะ ขอในแต่ละวันให้เค้าส่ง ข้อความหาเรา ก็ไม่คิดนะคะ เค้าส่งให้เราตามที่ขอในทุกครั้ง แทบไม่เชื่อค่ะ ขอมาสามวันแล้วค่ะ ก็ได้ทุกครั้ง … อยากได้คำแนะนำจากคุณเพิ่มค่ะ รบกวนตอบเมล์ด้วยนะคะ

      • สวัสดีค่ะคุณ aor เจอปัญหาเดียวกับคุณอ้อเลยค่ะ ขอคำปรึกษาได้ไม๊คะ ตอนนี้ท้อใจมากๆค่ะ รบกวนขอ e-mail คุณ aor ได้ไม๊คะ

  5. เป็นหนังสือที่ดีมาก ๆๆ ครับ
    ทั้งนี้ขึ้นกับว่า คุณ “ขอ เชื่อ รับ ”
    ได้ดีกับกฎนี้ได้ดีเพียงไร ควบคุม จิตได้ดี เพียงไร
    มีสติในการ คิด เพียงไร ในการขอสิ่งต่างๆๆ
    มีศรัทธาที่จะเชื่อ เพียงไร
    มีความรู้สึกในการ รับ จากสิ่งที่ขอ เพียงไร
    ……
    ……
    ….. ฯลฯ

    สุดบรรยายครับ

  6. อ่านแล้วค่ะ แต่นำมาใช้ยังไม่ได้เลย ได้แค่สำนึกขอบคุณเป็นบางครั้งค่ะ

    จะพยายามค่ะ

  7. อ่านแล้ว
    ลองแล้ว
    ได้เรื่องจริงๆค่ะ

    ขอให้เชื่อจริงๆ

  8. ดิฉันเชื่อกฎแห่งการดึงดูด ค่ะ

    ทุกครั้งที่ดิฉันคิดว่า สิ่งดีๆ ต้องมาหาดิฉัน และพยายามคิดซ้ำๆ ทำให้เป็นกิจวัตรของตัวเราเอง ที่อยากทำทุกวัน โดย การ”ขอ” ซ้ำๆ เสมอๆ อย่างพยายามและตั้งใจ และ สร้างพลังความ”เชื่อ” ให้กับตัวเอง โดยเริ่มจากขอสิ่งเล็กๆ และรอ”รับ”สิ่งดีๆ ที่เราคิดนะค่ะ

    ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ทุกคนประสบความสำเร็จในสิ่งดีๆ ที่อยากให้เป็นนะค่ะ

    และน้องก็ขอขอบคุณที่เดอะซีเคร็ท ทำให้เจอพี่อ้อ และขอบคุณพี่อ้อ สำหรับกำลังใจ คำสอน คำพูด ที่ทำให้น้องเป็นคนเข้มแข็งมากขึ้น

    Kirayna1@hotmail.com
    แอดคุยแลกเปลี่ยนความคิดได้นะค่ะ

  9. อ่านไม่ค่อยรู้เรื่อง

  10. ได้อ่นและลองปฏิบัติแล้ว ขอให้คุณเชื่อและทำจิตให้ว่างและรีบขอสิ่งที่คุณต้องการกับจักรวาลภายในอีกไม่กี่วันคุณจะรู้สึกว่าสิ่งที่คุณขอนั้นจะมาหาคุณ ทั้งนี้จะต้องปฏิบัติให้เป็นนิสัย ขอ เชื่อ รับ สิงที่จะมาถึง อย่าลืมสำนึกรู้คุณกับทุกสิ่ง ทุกอย่างที่มาสัมผัสกับตัวเรา แม้กระทั้งการก้าวเดิน การหายใจ ฯลฯ
    สิ่งที่ได้พบกับตัวเอง มีงานและเงินเข้ามาไม่ขาดมือ ขอบคุณจักรวาล ขอบคุณผู้แต่งหนังสิอเดอะซีเคร็ต ขอบคุณพ่อแม่ ขอบคุณทุกๆ สิ่งที่ทำให้เรามีเราเป็น

  11. ขอบคุณทุกสิ่งในชีวิตและขอบคุณที่ได้เจอวิธีการที่ดีที่สุด
    ขอ เชื่อ รับ เป็นวิธีการแน่นอนที่สุด
    คิดบวกแน่นอน
    ผลเกิดบวกแน่นอน
    ครับ

  12. อ่าน ทำความเข้าใจ นำไปปฏิบัติ
    เกิดผลดีแน่นอน ครับ

  13. อยากมีเพื่อนที่เข้าใจเรื่องนี้ ผมอยู่เชียงใหม่ครับ ชีวิตกำลังวุนวาย
    ประวัติ

  14. Pingback: เดอะท็อปซีเคร็ต (The Top Secret) « Stang Mongkolsuk Library BLOG

  15. ผมว่าเป็นหนังสือที่น่าอ่านมากๆสามารถเปลี่ยนความรู้สึกเปลี่ยนความคิดของเราให้คิดถึงแต่สิ่งดี ผมว่าจะทุกข์จะสุขมันอยู่ที่ใจเรานะ ได้แนะนำให้คนที่เรารู้สึกดีกับเขาอ่านด้วย

  16. อ่าน ทั้ง ” เดอะ ซีเคร็ต” และ “เดอะ ท๊อปซีเคร็ต” ด้วย ทั้งยังดู ดีวีดี ของรอนด้า เบร์น ด้วย พบว่า หลายๆตัวอย่างใน เดอะท๊อป ซีเคร็ต อยู่ใน เดอะซีเคร็ต
    แต่ต้นกำเนิดของ “เดอะซีเคร็ต”มาจากหนังสือ “ศาสตร์แห่งการสร้างความรวย”

    การมีความรู้สึกที่ดีเป็นเพียงจุดเริ่มต้น หัวใจที่สำคัญอยู่ที่การสร้างจินตภาพของสิ่งที่ต้องการ เพราะจินตภาพเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่สื่อไปถึงจิตใต้สำนึก และพลังจากจิตใต้สำนึกนี้จะไปเหนี่ยวนำให้เกิดการสร้างสรรค์ในสิ่งที่ต้องการ ขอแนะนำให้อ่านหนังสือออกใหม่ที่ ซีเอ็ด ชื่อ “ศาสตร์แห่งการสร้างความรวย” ฉบับที่แปลโดย ดร. ธมน อ่านแล้วเข้าใจเดอะซีเคร๊ตที่สมบูรณ์

  17. มันเป็นเรื่องจริง สามารถพิสูจน์ได้โดย ควอนตัมฟิสิกส์

    ใครสนใจอยากรู้รายละเอียด

    ติดต่อ

    th1universe0relation1retort@gmail.com

  18. เป็นหนังสือที่ดีมากมีธรรมะเข้าไปเกี่ยวข้อง อ่านแล้วมีความสุขใจมากไม่อยากวางหนังสือ พูดดี คิดดี ทำดี แล้วสิ่งดี ๆ จะเข้ามาในชีวิต

  19. Pingback: ธรรมะกับการทำงาน « Ruchareka’s Blog

  20. ผมคิดว่า key ของเรื่องนี้น่าจะอยู่ที่ การคิดเชิงบวก และ การรู้เท่าทันความคิดของตัวเอง ส่วนเรื่องการร้องขอสิ่งต่างๆ เป็นการสนองความต้องการตามธรรมชาติของมนุษย์ เหมือน สร้างแรงจูงใจให้คนเราคิดแบบนั้น ผมมองว่าเป็นการรวมเอาศาสนาพุทธ กับ คริส มารวมกัน
    ปล.ผมยังไม่ได้อ่านทั้งหมดหรอก

  21. อ่าน “เดอะซีเคร็ต” (The Secret) แล้ว รู้สึกดีมากๆ เลย และย้อนคิดไปก็เป็นเรื่องจริงที่ได้รับ เพราะเรานึกอยากได้ โดยการที่เรา “ขอ เชื่อ รับ ” และคิดแต่สิ่งดี จึงทำให้สิ่งที่ดีกลับมาหาเรา เหมือนคลื่นการดึงดูด ซึ่งความลับนี้ได้สร้างปาฏิหาริย์ให้ชีวิตของเราจริๆ” อยากให้คุณลองทำดูแล้วจะได้จริงๆ พูดดี คิดดี ทำดี แล้วจะได้รับจริงๆ ไม่เชื่อก็ลองดูซิคะ

  22. เคยได้ลองทำตาม 3 ข้อ แล้ว

    ผลสุดท้าย ได้อย่างที่คิด

    เราเห็นภาพเราขณะนั้นจริงๆ แล้วก็เกิดขึ้นจริง อย่างไม่น่าเชื่อ

    กฏของแรงดึงดูด สิ่งที่เราขอ นั้น มีจริง ขอให้ตั้งใจ และแน่วแน่ กับสิ่งนั้น

  23. เป็นหนังสือที่ดีมากทำให้อะไรในชีวิตเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นมากขอบคุณที่มีหนังสือดีดีให้อ่าน อ่านหลายรอบมากๆก็ยังไม่เบื่อ

  24. อ่านแล้ว ยังไม่มีอะรัยเกิดขึ้นในชีวิตตามที่คิดเยย ช่วยบอกหน่อยดิ เราต้องทำงัยจ๊ะ ขอบคุนมาก ช่วยแอดมาบอกที่ tungmay+_zudza@hot

  25. อ่านแล้ว ยังไม่มีอะรัยเกิดขึ้นในชีวิตตามที่คิดเยย ช่วยบอกหน่อยดิ เราต้องทำงัยจ๊ะ ขอบคุนมาก ช่วยแอดมาบอกที่ tungmay_zudza@hot

  26. มีคำหนึ่งบอกว่าเมื่ออ่านเดอะท๊อปซีเคร็ตจบแล้ว ให้ไปอ่านเดอะซีเคร็ต แล้วจะกระจ่างแจ้งทั้งหมด ท่านที่อ่านเดอะซีเคร็ต ไม่เข้าใจ ลองไปอ่านเดอะท๊อปซีเคร็ตดูนะค่ะ เป็นศาสตร์แห่งพลังจิตใต้สำนึกแนวตะวันออก สำหรับตัวเองอ่านเดอะท๊อปซีเคร็ตแล้วมีความสุขมากค่ะ กำลังจะอ่านเดอะซีเคร็ตเพื่อเชื่อมโยงค่ะ

    รู้สึกยินดีที่ได้เข้ามาพบทุกท่านค่ะ

  27. ลองทำแล้วค่ะ ได้ทุกอย่างที่ขอเหมือนกันนะคะ แทบไม่น่าเชื่อเลยแต่ก็เป็นเรื่องเล็กๆนะ เกี่ยวกับความรักน่ะค่ะ แล้วก็ทุกๆวันนี้พยายามมุ่งมั่นขอในสิ่งที่มากกว่านี้ค่ะ แล้วก็เชื่อค่ะว่าต้องได้มา

  28. เชื่อค่ะ
    ก่อนหน้ามี่จะรู้จักหนังสือ ชีวิตวุ่นวาย ท้อ หมดหวัง มาก ในใจคิดอยากมีหนทางหลุดพ้น เกิดบังเอิญไปรู้จักหนังสือเดอะซีเคร็ทเข้าจนได้ เลยลองอ่านแล้วก็ลองทำตาม
    มันทำให้ฉันแปลกใจมาก มันเป็นได้ได้ยังงัยกัน ฉันงงมาก
    และฉันก็ทำมาเรื่อยๆ บางทีเผลอคิดแง่ลบเหมือนกัน แต่ความล้าช้าของจักรวาลก็เป็นผลดี ที่จะทำให้เราเปลี่ยนความคิดนั้นได้ทัน ความคิดดี มีพลังมากกว่าลบ เราอาจเผลอคิดลบไปแว็บนึง แต่เราต้องตั้งสติกลับมาคิดบวกให้ได้
    แค่นี้สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นจากความคิดจะทำให้เราแปลกใจและรู้สึกสนุกที่ได้คิดถึงเรื่องดีๆ

    เราไม่มีหน้าที่ ที่จะเปลี่ยนแปลงโลกหรือคนอื่น แต่เราต้องเริ่มที่ตัวเอง เรามีหน้าที่รับผิดชอบตัวเอง

  29. เป็นหนังสือที่ดีน่าอ่านมากเลยค่ะ

    บังเอิญไปรู้จักเดะซีเคตรตอนเปห้องสมุดเห็นมันสดุดตาค่ะ

    ก็เลยยืมมาอ่าน

    ตอนนี้มีเดอะท็อปซีเคตรด้วยนะค่ะ

    กำลังอ่านค่ะยังไม่จบเลย

    ชอบจังค่ะ

    หนังสือดีมากๆเลยค่ะ

  30. `อ่านแล้ว ชอบมากๆค่ะ ถ้าดู CD ด้วยยิ่งสนุกค่ะ แต่ถ้าอ่านเล่มนี้แล้ว ได้อ่าน เดอะท็อปซีเคร็ต จะเข้าใจและรู้วิธีทำชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ
    ลองใช้แล้ว ได้ผลหลายครั้งมากค่ะ เหลือเชื่อเลยค่ะ คิดว่าคนที่ใช้ไม่ได้ผลเพราะ มัวแต่ดึงดูดสิ่งที่ไม่ดีแล้วไม่รู้ตัว และลืมที่จะทำซ้ำคิดซ้ำในสิ่งที่ต้องการบ่อยๆค่ะ เวลารู้สึกแย่ ก็จะหยิบมาอ่านบ่อยๆ พยายามไม่นึกถึงสิ่งแย่ๆ เพราะเป็นการดึงดูดสิ่งแย่ๆเข้ามาหาตัว
    และสิ่งหนึ่งที่พยายามทำทุกวัน คือเขียนขอบคุณทุกๆสิ่งในทุกๆวัน โดยเฉพาะตัวเอง ขอบคุณตัวเอง บอกรักตัวเอง มีความสุขมากคุ่ะ
    Add เข้ามาแลกเปลี่ยน หรือแชร์ ความคิดเห็นกันได้ค่ะ

  31. ยืนยันว่าจริงครับสำหรับกฏทั้งปวงใน the secret
    ก่อนหน้าจะรู้จัก the secret ผมได้ลองใช้กฏนี้โดยไม่รู้ตัว นั่นคือการคิดให้เห็นตนเองในแบบที่จะเป็นโดยไม่มีเงื่อนไข

    ผมอยากเป็นนักบริหาร เเละจินตนาการภาพว่าตนเองนั่งโต๊ะทำงานตัวใหญ่ บริหารงานให้บริษัทเเละมีลูกน้อง (ตอนนั้นผมอายุ 22 เป็น พนง.เรียงสินค้าเงินเดือน 5000 วุต ม.3 คำนวนเเล้วน่าจะจบ ป.ตรีประมาณอายุ 30 มองไม่เห็นทางเลยว่าจะไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร เพราะอีกนานมากๆกว่าจะจบ เเต่ก็ไม่สนใจ จินตนาการต่อไป จนอายุ 24 ได้ไปทำงานในบริษัทเเห่งหนึ่งสมัครตำเเหน่งเรียงของเหมือนกัน เเต่เขาส่งไปเป็น admin เพราะต้องการใช้ด่วน ทำadminสามเดือน ถูกดึงไปอยู่แผนกนำเข้า ทำเป็นเวลาหนึ่งปีเเล้ว ผจก.แผนกนำเข้าเกิดลาออก(ทั้งๆที่อยู่มานาน ลาออกโดยไม่ได้มีงานใหม่ด้วย) ทางบริษัทเห็นผมทำงานได้ ใช้ภาษาอังกฤษเป็นจึงตัดสินใจให้นั่งโตะ ผจก. (เหมือนที่จินตนาการไว้ เป็นโต๊ะไม้ขัดเรียบสีน้ำตาลอ่อน โต๊ะยาว เเละเก้าอี้ขนาดใหญ่ เเละโนตบุก IBM ส่วนตัว) ได้ตำเเหน่งตอนอายุ 25ปี ที่วุติ ม.6 (ขณะนั้นกำลังเรียน ป.ตรี ได้ครึ่งทาง)

    นี่เป็นหนึ่งตัวอย่างจากหลายๆประสบการณ์ที่เล่าคงไม่หมด

    พอมาเจอหนังสือ the secret จึงเข้าใจอย่างท่องเเท้ว่า ที่เกิดขึ้นนั้นเพราะ….. ความคิด ลิขิตชะตา นั่นเอง!

    • สวัสดีครับผมเป็นเยาวชนที่ก้าวพลาด ต้อง อยู่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้าบบึง ผมอยากอ่านหนังสือ เล่มนี้ มากเลยครับ The Secret เดอะซีเคร็ต ผมไม่รู้จะไปชื้อที่ไหน ใครก็ได้ครับ ช้วยบริจาให้ผมนะครับ ส่งสาน เด็กตา ดำๆ คนหนึ่ง ส่งตามที่อยู่นี้เลยนะครับ 223 หมู่.9 ตำบล.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี 20220 ผม ชื่อเก่ง อายุ19 ขอขอบคุณไว้นะที่นี้ ด้วยครับผม ขอขอบคุณมากๆๆ ครับ

  32. ยังไม่ได้อ่านเลยเรา
    แต่รู้จักกกกกกกกกก 55555555

  33. เป็นคนหนึ่งเหมือนกีนค่ะที่ใช้ ความลับ แล้วเห็นผล แต่ไม่ได้ใช้นานแล้ว
    ตอนนี้คิดว่าอยากจะเริ่มใช้ใหม่แต่มันสับสนมาก มีท่านใดยังเปิดคอร์สสำหรับวิธีการใช้ความลับอย่างได้ผลเต็มที่อีกไหมคะ ตอนนี้สับสนที่สุดเลยค่ะ มันเรียงภาพที่ตนเองจินนาการไม่ได้เลย ติดต่อด่วนเลยนะคะ

    yuling26071986@hotmail.com

  34. อ๋อย อ่านทุกวันค่ะ
    บางอย่างก็ได้ง่ายมากแต่บางอย่างก็ยากมากกว่าจะได้
    แต่ก็ยังเชื่ออยู่ค่ะว่าจะได้
    และขอบคุณคนแต่งหนังค่ะ
    ถ้าใครมีวิธีที่ไดหก้เร็วบอดด้วยนะค่ะ
    ศุนย์แปดหกหกสองเจ็ดหกหน่งสี่สอง

  35. คนที่จะสำเร็จในสิ่งใดนั้น ต้องมีความปราถนา อย่างเเรงกล้า เเละสิ่งทีสำคัญทีสุดที่จะเคลืยนให้มันไปจุดที่คุณต้องการนั้น
    คือ ทัศนะคติของคุณเอง คิดให้บวก ห้ามคิดให้ลบ ทุกอย่างจะไปด้วยตัวของมันเอง

  36. ดีััจัง อยากมีเพื่อนและพูดคุยกับคนที่สนใจเรื่องเดียวกันค่ะ คิดบวก ขอบคุณ กตัญญู ที่สำคัญมีควาามสุขให้ได้ทุกๆวัน ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
    m_maneepan@hotmail.com

  37. ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ เพราะยืมมาจากเพื่อนค่ะ สิ่งแรกที่ได้จากหนังสือเล่มนี้
    คือ ความรู้สึกดี ๆ คิดแต่สิ่งดี ๆ แม้สิ่งที่ฉันปรารถนามันยังไม่เกิดขึ้น ฉันก็มีความสุขมากแล้ว ขอบคุณ the secret ค่ะ

  38. ขอบคุณนะคะสำหรับหนังสือดีๆ มีสาระข้อคิดธรรมะให้คติสอนใจไม่ท้อ สู้ สู้ ค่ะ

  39. เมื่อก่อนเป็นคนคิดบวก ดึกดูดความรักจากเพื่อนฝูงคนรอบข้างได้อย่างดี ชีวิตก็มีความสุข มีความหวัง แต่หลังๆมา มีคนบอกว่ามองโลกในแง่ดีเกินไป ทำให้ฝึกมองแง่ร้าย จนเผลอคิดอะไรที่มันลบๆ มาโดยตลอด ชีวิตไม่เป็นสุขเลย
    ไร้ซึ่งความหวัง แต่จากนี้ไปจะคิดแต่แง่บวก

  40. ทำตามนี้แล้วจะได้ทุกสิ่งที่ปรารถนา

    ต้องเชื่อจริงๆๆนะย้ำจริง

    เงินทอง บ้าน รถยนต์

    ผมได้มากับสิ่งนี้แหละ

  41. ดีใจมากที่เปิดมาเจอเว็บนี้

  42. กำลังลองปฏิบัติตามกฎในหนังสือเล่มนี้
    ตอ้งการสิ่งสิ่งนึงมากๆ แต่มีอุปสรรคในใจบางอย่างที่ดูเหมือนเป็นทางลบ
    แต่พออาจหนังสือเล่มนี้จบ มีความรู้สึกอย่างแรกคือ
    “กำลังใจ” ทำไมเราจะทำไม่ได้
    เราต้องทำได้

    ขอบคุณ the secret’

  43. อ่านแล้วเหมือนกันค่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเราในเวลาปัจจุบันนี้เราก็ไม่คิดว่าเราจะเจอสิ่งเหล่านี้หรอกใช่ไหมคะ แต่เมื่อก่อนเรายังไม่มีสิ่งเหล่านี้ไม่ว่าจะเป็นรถ เงิน ทอง บ้าน การงานอะไรต่างๆ ล้วนแล้วแต่เกิดขึ้นจากความคิดมาเป็นอันดับแรก เราเคยคิดว่าจะเรียนให้จบมหาลัยแล้วเราก็เรียบจบจิงๆ จบออกมาต้องได้งานทำเราก่อได้ ต้องเจอเนื้อคู่เราก่อเจอทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจากความคิด ความเชื่อ และรับสิ่งเหล่านั้นเข้ามาในชีวิต นี่แหละกฏแห่งการดึงดูดของจริง…ขอให้เพื่อนๆ คิด ทำ รับ แต่ สิ่งดีดีเข้ามาแล้วจะพบกับสิ่งดีๆ ในชีวิตเองค่ะ เชื่ออย่างนั้นนะคะ

  44. ได้อีกแล้วค่ะ สุดยอดจริงๆ ทั้งรถ.บ้านได้มาง่ายๆแค่ขอ เชื่ออย่างมั่นคง และต้องอยู่ในอารมณ์ว่าเราได้มาแล้วจริงๆ คิดบ่อยๆ เดี๋ยวมาเองค่ะ งายๆมากๆ ขอบอก

  45. อ่านแล้วชอบมาก พกติดตัวทุกวัน อยากเข้าเรียนวิธีฝึกที่ถูกต้องค่ะ

  46. ขอขอบคุณ ผู้ค้นพบความลับ ที่ยอดเยี่ยม

  47. ใช้ความลับนี้ในการลดความอ้วน จาก 82 กิโล สูง 153 ตอนนี้น้ำหนัก 50 ใช้เวลา 1ปี ไม่น่าเชื่อใช่ไหม แต่มันเป็นจริง อ่านให้ดี แล้วนำไปใช้ แล้วคุณจะได้สิ่งที่คุณปรารถนา

  48. อ่านแล้วนำมาใช้ใช้ชีวิตประจำวันได้ดีมากแต่ต้องมีสติอยู่เสมอและมีหนังสือที่เกี่ยวข้องที่น่าอ่านอีกหลายเล่ม ลองติดตามดูได้ครับ

  49. หากอย่างคิดอยากทำแล้วได้ผลต้องเรียนค่ะ พอดีไปเรียนมาที่หนึ่ง สามรถปรับใช้ได้จิงๆค่ะ สนจัย addมาคุยกันได้ค่ะ pk_miracleless9@hotmail.com

  50. เริ่มอ่านเมื่อต้นปีที่แล้วค่ะ

    เชื่อค่ะ…ว่า…เชื่อแล้วเกิดขึ้นจริง

    แม้นอาจจะบังเอิญแต่ก้อได้มาจริงๆ

    ถึงกระนั้นหนังสือเล่มนี้ก้อยังอ่านอยู่เนืองๆ

    เพื่อคอยเตือนตัวเองให้คิดบวกอย่างสม่ำเสมอ

    แม้นยังไม่ต้องการอะไรก้อตาม

  51. สุดยอดครับแต่ต้องอ่านเดอะท้อปซีเค็ตซของ ทพ.สม สุจิรา ควบคู่กันด้วย แล้วคุณจะรู้ว่านิพพานอยู่ใกล้ๆคุนนั่นเอง

  52. เป็นแฟนคลับเดอะซีเคร็ตเช่นกันค่ะ ดีมาก ๆ ใครสนใจเมล์คุยกันนะคะ ตอนนี้อยู่เยอรมันค่ะ มาอยู่ที่นี่ได้ เพราะกฏแห่งการดึงดูดค่ะ

  53. อ้าว เมล์เอ๋ไม่เห็นขึ้นเลย อยากมีเพื่อน ที่อ่านเดอะซีเคร็ตแล้วเอามาใช้ได้ผลจริงๆ ค่ะ อยากมีเพื่อนเมล์มาเลยค่ะ krissana_su@hotmail.com

  54. ตอนนี้อาจาร์ให้ทำรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่

    เราทำได้เเล้ว

    ขอบคุณ

    เดอะีซีเคล็ด

  55. ฉันมีความสุขมากที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้และขอบคุณหนังสือเล่มนี้มากที่ทำให้ฉันรู้ว่าฉันคือส่วนรวมของจักวาลไม่ว่าอะไรก็ตามที่ฉันปรารถนาไม่ว่่าสิ่งๆนั้นจะเล็กเท่าปากกาหรือจะใหญ่เท่าบ้านสิ่งนั้นก็ได้มาโดยไม่ต้องคอยเพราะว่าฉันเชื้อว่าฉันมีและได้มาขอบคุณมากสำหรับเธอคนรักที่กลับมาหาฉันขอบคุณมากที่รักฉันมากกว่าใคร ขอบคุณครอบครัวของฉันที่รักและเขาฬจฉันเสมอมา ขอบคุณ มากสำหรับความโชคดีที่อยู่ข้างฉันเสมอและอยู่ข้างคนที่ฉันรักทุกคนและสุดท่านขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความของฉัน ..จำไว้ว่าฉันและคุณคุณทั้งหลายจะได้ทุสิ่งที่เราปรารถนาเพียงแค่เชื่อในตัวเองค๋

  56. อ่านแล้ว ชอบมาก
    นำมาใช้ ในเรื่องความคิดที่เราต้องปรับให้ได้
    คิดให้ดีเสมอ ความรู้สึกจะดี ชีวิตก็จะดีขึ้น
    ให้คนอื่นก่อน คนอื่นจึงจะให้เรากลับมา
    อย่าคิดว่าเราจะต้องเสียสละ เพราะนั้นคือการไม่มีแล้วต้องให้
    คิดว่าเรามีเยอะแล้วจึงให้คนอื่นบ้าง
    ขอ เชื่อ รับ จะได้สิ่งเหล่านั้นในไม่ช้า อย่าลังเลที่จะรับสิ่งนั้น
    อย่าคิดหาเหตุผลว่าได้มาอย่างไร แค่ได้แล้วจงรับไว้ซะ
    เยอะมาก…………………..
    ชอบที่สุด
    อยากให้คนอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้อ่าน อ่านซะ แล้วจะรู้ว่า
    โลกของเรา ยังมีอีกโลกนึงที่แฝงอยู่ อยู่ในใจเรา

  57. ผมเชื่อว่าผมเป็นเศรษฐีและกำลังจะเป็นจริงผมเชื่อกฏแห่งการดึงดูดและมันจะเป็นจริง

  58. ขอบคุณผู้เขียนเดอะซิเคร็ตมากครับขอบคุณ

  59. ไม่เคยรู้เรื่องthe secret เลยพอเข้าคอร์สอบรม 1 ครั้ง แต่กำลังทดลองใช้อยู่

  60. เคยลองอ่านดูแล้วค่ะ เป็นหนังสือที่ดีอ่านแล้วรู้สึกผ่อนคลายลงบ้างจากที่เรา
    เครียดๆ พอได้อ่านกลับให้เราได้ดูตัวเองอีกด้านหนึ่งของเราซึ่งเราไม่เคยได้รู้เลย
    บางเวลาสิ่งที่เราค้นพบมันอาจจะช้าไป แต่มันก็ไม่สายสำหรับเราใช่ไม๊ค่ะ ดิฉันเคยอ่านอยู่ครั้งเดียว ต่อไปนี้ดิฉันจะพยายามคิดแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตมั้ง เผื่อจะทำให้เรารู้สึกที่ดีขึ้น และใช้ชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม

    • สวัสดีครับผมเป็นเยาวชนที่ก้าวพลาด ต้อง อยู่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้าบบึง ผมอยากอ่านหนังสือ เล่มนี้ มากเลยครับ The Secret เดอะซีเคร็ต ผมไม่รู้จะไปชื้อที่ไหน ใครก็ได้ครับ ช้วยบริจาให้ผมนะครับ ส่งสาน เด็กตา ดำๆ คนหนึ่ง ส่งตามที่อยู่นี้เลยนะครับ 223 หมู่.9 ตำบล.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี 20220 ผม ชื่อเก่ง อายุ19 ขอขอบคุณไว้นะที่นี้ ด้วยครับผม

  61. สวัสดีครับผมเป็นเยาวชนที่ก้าวพลาด ต้อง อยู่ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้าบบึง ผมอยากอ่านหนังสือ เล่มนี้ มากเลยครับ The Secret เดอะซีเคร็ต ผมไม่รู้จะไปชื้อที่ไหน ใครก็ได้ครับ ช้วยบริจาให้ผมนะครับ ส่งสาน เด็กตา ดำๆ คนหนึ่ง ส่งตามที่อยู่นี้เลยนะครับ 223 หมู่.9 ตำบล.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี 20220 ผม ชื่อเก่ง อายุ19 ขอขอบคุณไว้นะที่นี้ ด้วยครับผม

Comments are closed.